Martzzang battle products are the released in last July, TVXQ MIROTIC (The 3rd ASIA TOUR Concert Live Album) and released in April, final 2009 concert of Big Bang, Big Bang ‘Big Show’. Both of these two live albums recorded high sales short after its release, therefore the albums are selected to join this sales battle.
Different from TVXQ, Big Bang started their Japan activities rather late, yet with each member’s great musicality and brilliant debut performance, the group soon entered high rank in ORICON J-pop chart, and become the leader of New Korean Wave.
The two groups also attended Japan ‘Best Hit Song Festival 2009′ on the 26th in where they both won gold award, while on the 30th they met at the ’51st FNS Music Festival’ with TVXQ won Excellent Prize and Big Bang was selected in newcomer category, seems that they will continue competing in Japanese music industry from now on.
Representative from martzzang.com said, “The two groups, unlike another typical pop groups, have strong musical performance skills which makes their position in Korea and Japan stay unshaken. Those great musical skills are intact in the content of their live albums, and Martzzang.com creates this battle to see the power of each side though a proper on-line battle.”
The real-time level position of Martzzang sales battle can be viewed through the dot com site, and there’s also additional bonus provided for the final victory buyer.
Viet-trans:
Matzzang.com thông báo về cuộc chiến số lượng bán album Live in Concert của các nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc và các ngôi sao Nhật Bản, TVXQ và Big Bang kéo dài từ 9-12 đến 11-12.
Các sản phẩm của Matzzang Battle là album đã phát hành vào tháng 7, TVXQ MIROTIC (The 3rd ASIA TOUR Concert Live Album), và album phát hành vào tháng 4-2009, concert 2009 cuối cùng của Big Bang, Big Bang ‘Big Show’. Cả 2 album live này đều đạt kỉ lục về doanh số bán lớn trong 1 khoảng thời gian ngắn sau khi phát hành, vì thế, hai album này được chọn để tham gia vào cuộc chiến này.
TVXQ bắt đầu các hoạt động tại Nhật ngay sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, có nhiều single đạt vị trí thứ nhất trên bảng xêp hạng ORICON của Nhật Bản, Sự nổi tiếng của họ đang lên cao và với doanh số bùm nổ của lượng album bán ra tiếp tục trở thành những quả bom. Thậm chí với xung đột gần đây, họ vẫn tiếp tục cho thấy sức mạnh và sự nổi tiếng không hề suy xuyển của mình.
Khác với TVXQ, Big Bang bắt đầu các hoạt động tại Nhật trễ hơn, nhưng với khả năng âm nhạc của mỗi thành viên và màn biểu diễn ra mắt tuyệt vời, nhóm sớm đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng ORICON J-pop, và trở thành người dẫn đầu của làn sóng Hàn Quốc mới.
Hai nhóm cũng tham dự ‘Best Hit Song Festival 2009′ tại Nhật Bản vào ngày 26 và cả hai đều nhận giải Gold Award, trong khi đó vào ngày 30, họ có mặt tại ’51st FNS Music Festival’ với việc TVXQ nhận được giải Excellent Prize và Big Bang được chọn vào danh sách những người mới, có vẻ kể từ bây giờ họ sẽ tiếp tục cạnh tranh tại thị trường Nhật Bản.
Người đại diện của martzzang.com phát biểu, "Hai nhóm, không giống những nhóm nhạc đặc thù khác, với khả năng biểu diễn mạnh mẽ giúp vị trí của họ tại Hàn Quốc và Nhật Bản trở nên vững chắc. Những khả năng thanh nhạc tuyệt với đó không hề thay đổi trong các album live của họ, và Martzzang.com lập ra cuộc chiến này để cho thấy sức mạnh của mỗi bên thông qua 1 cuộc chiến online đúng nghĩa."
Thứ hạng doanh số của Martzzang Battle có thể được xem thông qua trang chủ, và sẽ có 1 phần thưởng phụ dành cho khách hàng chiến thắng cuối cùng.
source: Newsen + martzzang
trans: sharingyoochun@wordpress
Viet Trans : Lovely-Panda@YAN
Shared by TVXQsLAND
0 Comments:
Post a Comment
Thanks for your comment!