Welcome to TVXQsLAND


tvxqsland,thsk,dbsk,tvxq,kannie,kan_kun222


Notes
:

1.Click Here to download all PV of TVXQ DBSK THSK
2.Click Here to download all MV of TVXQ DBSK THSK
3.Click Here to download performances of our Angels
4.You can take everything from my blog but do not hotlink my file links and remove any my own credits.
Finally, thanks for your visiting ^^!



♥♥♥ ♥♥♥ ♥♥♥

Always Keep The Faith Always Keep The Faith


♥♥♥
♥♥♥ ♥♥♥

☼Adorable JYJ ♪♫~!





♥♥♥ ♥♥♥ ♥♥♥


♥♥♥ ♥♥♥ ♥♥♥

[News] JaeChunSu's representative: "They Decide whether to Start Solo Activities after December"

Posted by Unknown On Nov 30, 2009 0 Comments



Kannie: Because OneTVXQ's translators dont give us the permission to copy and translate this news posted in their own site, our translators had to get this news in Korea site and translated it into Vietnamese. So I can't give you any English translation. But you can read it in OneTVXQ.com instead ^^!

Nhóm nhạc nổi tiếng Dong Bang Shin Ki,thành viên Hero JaeJoong, Xiah Junsu và Micky Yoochun đang trong vụ kiện với các cơ quan của họ, SME , sẽ chỉ quyết định có thể bắt đầu các hoạt động solo của họ sau khi họ đã hoàn thành kế hoạch của Nhật Bản này tháng mười hai tới.

Người đại diện theo pháp luật, từ công ty, là người phụ trách các vụ kiện của 3 thành viên ', đã nêu suy nghĩ của mình thận trọng trên các câu hỏi là liên quan đến hoạt động JaeJoong, Junsu và Yoochun trong một cuộc phỏng vấn điện thoại với' STARNEWS 'ngày 26 tháng mười một.

Gần đây, đã được lan truyền tin đồn rằng họ sẽ tổ chức một fanmeeting trong tháng mười hai.

Đại diện của họ cũng đã nhận xét là liên quan đến các 'fanmeeting', "Đó là một trong những dự án đề xuất rằng vẫn còn kế hoạch ," và "Nhưng chúng tôi vẫn chưa được xác nhận cho dù đó sẽ được thực hiện, như tất cả mọi thứ vẫn còn trong tiến độ kế hoạch và xem xét. "

Đại diện của họ cũng đã nêu một cách cẩn thận ý kiến của mình trên các vấn đề của các hoạt động solo của 3 thành viên ', "Bộ 3 trong số họ đã nộp đơn kiện vì họ muốn để có thể có các hoạt động của chính họ", và "Về việc để bắt đầu hoạt động của mình solo, chúng tôi có thể chỉ chắc chắn sau khi hoàn thành các hoạt động của Nhật Bản, điều này đến tháng mười hai, trước khi bất kỳ cuộc thảo luận thêm và lập kế hoạch. "

Ông cũng đã thêm: "Cho dù để thiết lập một công ty mới hoặc ký với cơ quan khác, nó sẽ phải chờ đến khi họ trở lại từ Nhật Bản."

source : http://star.mt.co.kr/stview.php?no=2...3779297&type=3
Vtran : PinkyvaYunho@YAN

0 Comments:

Post a Comment

Thanks for your comment!