Welcome to TVXQsLAND


tvxqsland,thsk,dbsk,tvxq,kannie,kan_kun222


Notes
:

1.Click Here to download all PV of TVXQ DBSK THSK
2.Click Here to download all MV of TVXQ DBSK THSK
3.Click Here to download performances of our Angels
4.You can take everything from my blog but do not hotlink my file links and remove any my own credits.
Finally, thanks for your visiting ^^!



♥♥♥ ♥♥♥ ♥♥♥

Always Keep The Faith Always Keep The Faith


♥♥♥
♥♥♥ ♥♥♥

☼Adorable JYJ ♪♫~!





♥♥♥ ♥♥♥ ♥♥♥


♥♥♥ ♥♥♥ ♥♥♥

[Viet-trans] APPEALING Magazine 60th issue

Posted by Unknown On Jan 27, 2010 0 Comments

Click on image to see full size!


Viet-trans:

"chìa khóa để mở cánh cửa của ngày mai nằm trong tay bạn
không có gì gọi là định mệnh, bạn là người quyết định tưong lai của chính mình"
(Break out's lyric)

Giữa các hoạt động trong lịch làm việc, 5 thành viên đã đến Nhật để quay PV cà Jacket cho "break out".và hày nhìn sản phẩm đã hoàn thành, họ vẫn luôn như thế, so cool. trong PV này, họ cho chúng ta thấy năng lượng của họ vần tràn trề.kể từ khi bài hát của họ được tung ra trên BeeMusic của BeeTV, rất nhiều ngừoi đã nghe liên tục bài hát này cho đến khi điện thoại của họ hết pin.

CEO Mr. Matsuura đã gửi tin nhắn của mình cho các fan trên blog của mình. không chỉ staff, mà 5 thành viên cũng luôn cùng nhau và cùng với staff hoàn thành những tác phẩm trước khi được tung ra. và như vậy dbsk luôn luôn là như thế, 5 thành viên vẫn hát cùng nhau và những hoạt động của họ ở Nhật là không thay đổi.



Tôi nghĩ thât là tốt nếu nhìn thấy cảnh họ hoạt động cùng nhau hoặc cho dù là riêng lẽ. họ đã khác nhiều so với khi mới debut, họ đã trửong thành.

Yoochun đã nói trong một buổi phỏng vấn trứoc đây:" tôi muốn hát mãi mãi"

Ước mơ của họ vẫn luôn còn mãi, và mọi người hiện giờ rất lo lắng. nhưng tôi nghĩ những việc như thế này giống như một nốt lặng trong bản nhạc, và nó sẽ trở thành một kỉ niệm cũ trong quá trình hoạt động của dbsk. chúng ta nên lạc quan, phải không?

Trong tạp chí Appealing, chúng tôi có rất nhiều bài viết về tohoshinki, với best album chúng tôi sẽ còn nhiều thông tin nữa. và chúng tôi muốn cho các bạn thấy thông qua những bài phỏng vấn của chúng tôi.

Best album sẽ được tung ra vào ngày 17/2

"BREAK OUT" bài hát cho thế hệ trẻ luôn cô gắng nỗ lực hết sức mình, và single thứ 29 của họ cũng là bài hát đầu tiên trong năm 2010 sẽ đựoc tung ra vào ngày 27/1
trước khi tung ra best album chúng ta hãy theo dõi bài hát của họ và cả những hoạt động của họ ở Nhật.


source: applealing magazine
credit: oneTVXQ
Etrans: Smiley@oneTVXQ
Vtrans: iuyunjae@360kpop

0 Comments:

Post a Comment

Thanks for your comment!