Welcome to TVXQsLAND


tvxqsland,thsk,dbsk,tvxq,kannie,kan_kun222


Notes
:

1.Click Here to download all PV of TVXQ DBSK THSK
2.Click Here to download all MV of TVXQ DBSK THSK
3.Click Here to download performances of our Angels
4.You can take everything from my blog but do not hotlink my file links and remove any my own credits.
Finally, thanks for your visiting ^^!



♥♥♥ ♥♥♥ ♥♥♥

Always Keep The Faith Always Keep The Faith


♥♥♥
♥♥♥ ♥♥♥

☼Adorable JYJ ♪♫~!





♥♥♥ ♥♥♥ ♥♥♥


♥♥♥ ♥♥♥ ♥♥♥

[10.07.10] ZE:A: " We could reach DBSK level"

Posted by Anonymous On Jul 12, 2010 1 Comments




Source: [Sports Donga]
Translation Credits: BGS22_Maknae@EmpireChildren
Shared by: EmpireChildren
Further Share by: tohosomnia.net


Viet-trans

*lược bỏ*






Khi họ cho công bố bài hát thứ ba, họ đã xác định rõ hơn so với lúc mới ra mắt, "Cho đến album thứ 2 thì chúng tôi vẫn có lợi thế là những tân binh, và đến album thứ 3 chúng tôi không thể nghỉ ngơi. Khi chúng tôi ra mắt chúng tôi biết mình có thể đạt đến vị trí của DBSK. (cười) Tất cả các tân binh nghĩ rằng chúng tôi ước đoán vậy. Nhưng thực tế thì chúng tôi không thể làm điều đó một cách dễ dàng được."

1 Comments:

Anonymous said...

VẪN MAY LÀ HỌ NHẬN RA RẰNG ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC NHƯ DBSK KHÔNG PHẢI LÀ MỘT ĐIỀU DỄ DÀNG. SAO HỌ KHÔNG DÙNG TỪ CỐ GẮNG NHỈ. NÓI THẬT , CHO ĐẾN HIỆN GIỜ , NHÓM NHẠC CÓ THỂ CẠNH TRANH VỚI DBSK CHỈ CÓ THỂ LÀ BIGBANG THÔI. NHỮNG NHÓM NHẠC KHÁC THÌ CHƯA ĐƯỢC ĐÂU.

Post a Comment

Thanks for your comment!